0
19.06.2019

Làm chủ 3 công thức giải nhiệt ngày nóng từ máy ép trái cây Kuvings

Làm chủ 3 công thức giải nhiệt ngày nóng từ máy ép trái cây Kuvings

Không cần phải tốn thời gian chạy ra các quán nước, siêu thị bạn mới có thể thưởng thức những món uống giải nhiệt ngày nóng. Chỉ cần trang bị một chiếc máy ép trái cây tại nhà, bạn đã có thể tự tay pha chế cho gia đình mình những món nước bổ dưỡng, mát lạnh trong tích tắc.

Nước ép khế

Đây là món uống khá lạ miệng nhưng cực kỳ ngon luôn đấy nhé, còn có thể giải nhiệt nhanh chóng nữa. Đầu tiên, bạn chuẩn bị 2 trái khế lớn, 50gr đường cát trắng, 500ml nước lọc, một ít muối và đá viên tủ lạnh. Bước tiếp theo, bạn rửa sạch khế, cắt thành từng miếng nhỏ, nhớ lọc bỏ sạch hết hột bên trong. Sau đó đem khế vừa cắt ngâm với nước muối pha loãng để giảm bớt vị chát.

Kế tiếp, bạn cho khế đã ngâm muối vào máy ép trái cây, xay ép thành phẩm. Cuối cùng cho thêm đường và nước lọc đã chuẩn bị sẵn trước đó vào hỗn hợp. Thêm đá viên nếu thích uống lạnh. Quá đơn giản đúng không nào? Chỉ vài bước chuẩn bị và thao tác đơn giản, kết hợp cùng một chiếc máy ép trái cây, bạn đã có thể tự tay pha chế món nước ép khế thơm ngon, lạ miệng cho gia đình thưởng thức.

Nước ép cà chua

Cà chua được ví như thần dược của làn da với những dưỡng chất ẩn chứa chỉ trong một loại quả quen thuộc. Không chỉ dùng để đắp mặt nạ, nấu ăn, bạn còn có thể uống nước ép cà chua mỗi ngày để cung cấp collagen tự nhiên cho cơ thể, chống lại sự lão hóa và giúp da tăng độ đàn hồi tốt hơn.

Cách thực hiện nước ép cà chua khá đơn giản và nhanh chóng. Bạn chỉ cần chuẩn bị hai trái cà chua chín đỏ, một vài lá bạc hà. Nếu máy ép trái cây của gia đình bạn có ống chứa lớn thì không cần phải cắt nhỏ thực phẩm. Ngược lại nếu kích thước nhỏ, sau khi rửa sạch và ngâm muối bạn nên cắt làm đôi hoặc làm tư trước khi cho vào ép. Sau khi ra thành phẩm, tùy vào khẩu vị, bạn có thể thêm đường, đá.

Khi chọn cà chua, bạn chú ý chọn những trái tươi ngon, không bị sần sùi, sâu bệnh hay thâm, dập. Cà chua nên chọn những quả cà chua bột sẽ làm bớt vị chua và cũng thu thêm được nhiều nước ép hơn.

Nước ép khổ qua

Nước ép khổ qua không chỉ giải nhiệt cơ thể tức thì vào ngày hè mà còn được dùng như một thức uống hỗ trợ giảm cân nữa đấy. Cách thực hiện món nước ép này rất đơn giản và nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian của bạn đâu.

Đầu tiên, bạn chuẩn bị 1 trái khổ qua, 1 trái dưa leo, 2 muỗng canh mật ong, 500ml nước lọc và đá viên. Sau đó, khổ qua bạn rửa sạch, cắt đôi và bỏ ruột, đem đi ngâm nước muối. Làm tương tự với dưa leo. Tiếp theo, bạn có khổ qua và dưa leo vào máy ép trái cây, nên chọn máy ép chậm vì sẽ cho ra nhiều nước hơn. Sau khi ra thành phẩm, bạn thêm mật ong, nước lọc và đá viên đã chuẩn bị trước đó và thưởng thức.

Sở hữu một chiếc máy ép trái cây tại nhà, bạn sẽ có thêm dịp trổ tài nội trợ dưới sự kinh ngạc của các thành viên trong gia đình. Đồng thời còn bảo vệ sức khỏe mọi người trước những món nước không đảm bảo an toàn vệ sinh ngoài hàng quán hiện nay. 

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo các thiết bị khác ở link sau: Thiết bị bếp ng nghiệp